Những điều chưa rõ ràng

1.11.15

Ngày mai mình đi làm ngày đầu tiên.

À đúng hơn là đi thực tập chứ. Nhưng chính xác là trở thành OL lần đầu tiên luôn ý.

Cảm giác bây giờ như nào nhỉ, rất hồi hộp, lo lắng. Không biết mình mặc gì cho hợp, sợ mình làm không được việc, sợ mình không quen thân được với mọi người ở đó.

À, lạc đề rồi :”>

_____________________

Mình vốn ghét các thứ không rõ ràng.

Một cái kết mở.

Một chuyện tình cảm mập mờ.

Cảm xúc của ai đó đối với mình.

Một bài toán chưa giải được.

Bởi vậy nên có một thói quen không biết là tốt hay xấu của mình, đó là đọc trước cái kết rồi mới đọc truyện, hoặc truyện chưa kết thúc thì chưa đọc.

Mình cũng ghét cái trạng thái không rõ ràng, bạn chả ra bạn, người yêu chưa thành. Bởi vậy mình mới le te đi tỏ tình trước với người ta :”>

Ôi entry đầu tiên kì cục quá nhỉ hehe :))

Nhưng thôi, đây là blog của mình, người đọc là mình,mình làm giè kệ mình :)))

Thôi coi như entry xông đất/khai trương/mở hàng blog mới thế nhe, có giè cảm xúc phun trào lúc nào thì tính tiếp :)) hơi fail mà kệ :))53

Leave a comment